Ngân hàng Công thương Việt Nam - Thời báo Ngân hàng:

Trao thưởng cho học sinh xuất sắc của Học viện CSND

Thứ Năm, 07/09/2006, 08:47

Chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày thành lập lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2006) và chuẩn bị khai giảng năm học mới, ngày 5/9, Tổng cục Cảnh sát, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Thời báo Ngân hàng đã có buổi giao lưu văn nghệ - thể thao với cán bộ giáo viên, học viên Học viện Cảnh sát nhân dân.

Buổi giao lưu thực sự có ý nghĩa to lớn, vừa thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa Học viện CSND với các đơn vị trong và ngoài ngành, vừa mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Đặc biệt, học viên đã có buổi giao lưu với các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng Công thương, Học viện CSND, Thời báo Ngân hàng, Tổng cục Cảnh sát về những vấn đề liên quan đến việc chuẩn bị gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) của Việt Nam, nhất là vấn đề liên quan đến công tác giữ gìn ANCT-TTATXH trong xu thế hội nhập.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ngân hàng Công thương Việt Nam và Thời báo Ngân hàng đã trao thưởng cho 5 tập thể và 30 cá nhân xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện của Học viện CSND.

Được biết, những năm học tiếp theo, Ngân hàng Công thương Việt Nam và Thời báo Ngân hàng sẽ tiếp tục trao thưởng cho những học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Thanh Xuân
.
.
.