Trao tặng Trung tâm học tập điện tử "Samsung - KOICA E-learning center"

Thứ Năm, 08/08/2013, 20:16
Ngày 8/8, Công ty TNHH Điện tử Samsung phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đã tổ chức bàn giao Trung tâm học tập điện tử "Samsung - KOICA E-learning center" cho Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Trung ương (NETC)  ở Gia Lâm, Hà Nội.

Trung tâm học tập điện tử bao gồm: phòng công nghệ thông tin và phòng học E-learning với tổng diện tích 70m2 , được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng các giải pháp học tập thông minh Smart Learning của Samsung. Trung tâm sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và thực hành máy tính của sinh viên NETC ở mức độ chuyên sâu và đạt hiệu quả cao hơn. Toàn bộ kinh phí đầu tư trang thiết bị cho Trung tâm, gồm 41 máy tính, máy chiếu, màn hình kỹ thuật số, camera, máy lạnh, hệ thống wifi, hệ thống âm thanh, chiếu sáng… đến từ đóng góp của các nhân viên tại trụ sở Samsung tại Suwon, Hàn Quốc.

Trước đó, trong chuyến hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại Việt Nam từ ngày 27/7 đến ngày 3/8, các nhân viên Samsung Hàn Quốc đã dành 2 ngày triển khai lắp đặt trang thiết bị và vẽ tranh trang trí cho Trung tâm này. Chuyến hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại Việt Nam đã thu hút 36 nhân viên của Samsung tại Hàn Quốc cùng với một số nhân viên của Samsung Electronics Việt Nam.

Ngoài dự án Samsung-KOICA E-learning center, các nhân viên còn tham gia vào nhiều hoạt động khác: xây dựng, trang trí và bàn giao trường ngôi nhà hạnh phúc Samsung tại Bắc Ninh, giáo dục sức khỏe cho các em học sinh tại trường, tổ chức các lớp hội thảo, huấn luyện công nghệ thông tin, các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao với sinh viên NETC

A.Tuấn
.
.
.