Trao tặng 1.925 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học Hà Nội

Thứ Tư, 10/09/2014, 08:31
Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp với Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (Quỹ AIP) và Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế Mỹ (AIG) trao tặng 1.925 mũ bảo hiểm cho học sinh Tiểu học Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 9/9.

Buổi lễ này là một phần của chương trình “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Tập đoàn AIG tài trợ. Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia chia sẻ: “Thông qua việc trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho toàn bộ học sinh của trường, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia khẳng định tầm quan trọng và sự cần thiết của việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em với tất cả học sinh và các bậc cha mẹ. Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em hành động ngay lúc này để ngăn ngừa nguy cơ tổn thương cho tương lai của giống nòi”.

Theo ông Greig Craft, Chủ tịch Quỹ AIP, việc trao tặng, tài trợ 1.925 mũ bảo hiểm ngày hôm nay sẽ góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho nhà trường và cộng đồng xung quanh. Mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã được chứng minh giúp giảm 42% nguy cơ tử vong do va chạm giao thông

T. Huyền
.
.
.