Trao giải cuộc thi viết “Ý tưởng sáng tạo về trò chơi giáo dục”

Thứ Hai, 16/12/2013, 10:27
Ngày 15/12 tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty cổ phần Trò chơi giáo dục trực tuyến tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Ý tưởng sáng tạo về trò chơi giáo dục”.

Sau 8 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút hơn 800.000 bài tham dự trên khắp cả nước với chất lượng cao. Nhìn chung, các bài dự thi đều thể hiện những ý tưởng mới lạ, độc đáo và có tính khả thi cao. Nhiều em biết đề xuất những ý tưởng về giáo dục ý thức chấp hành luật lệ giao thông, giáo dục lịch sử, giáo dục truyền thống văn hóa của dân tộc thông qua các trò chơi trực tuyến. Nội dung kiến thức phổ thông cũng được các em khéo léo lồng ghép vào mỗi trò chơi của mình. Nhiều bài viết rất tâm huyết, thể hiện mong muốn và nguyện vọng chính đáng của các em về những trò chơi hấp dẫn, phù hợp lứa tuổi, cũng như phù hợp thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Ban tổ chức đã trao giải tập thể cho 10 đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều và chất lượng nhất. 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải 3, 10 giải khuyến khích đã được trao cho các cá nhân, nhóm tác giả có bài dự thi xuất sắc nhất. Giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng được trao cho em Nguyễn Minh Nhật (lớp 4, Trường Tiểu học Tân Thanh, Bến Tre)

H.H.K.
.
.
.