Trao Giải thưởng Đặng Thùy Trâm cho 10 thầy thuốc trẻ

Thứ Hai, 28/02/2011, 08:35
Ngày 27/2, lễ tuyên dương thầy thuốc trẻ Thủ đô tiêu biểu và trao Giải thưởng Đặng Thùy Trâm năm 2011, do Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TP Hà Nội tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là hoạt động kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng 56 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Đồng chí Nguyễn Hồng Dân, Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội, nhấn mạnh: Chương trình nhằm tôn vinh các y, bác sỹ trẻ tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong hoạt động xã hội, từ thiện, vì sức khỏe cộng đồng, tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Hội, đồng thời, tạo động lực để các y, bác sỹ trẻ phấn đấu vươn lên trong công tác chuyên môn, trau dồi y đức vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được gặp gỡ, giao lưu với các đại diện thầy thuốc trẻ Thủ đô tiêu biểu, được chứng kiến những hoạt động tích cực và hiệu quả của Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội trong thời gian qua.

Hội LHTN TP Hà Nội đã tuyên dương 56 thầy thuốc trẻ tiêu biểu của 28 bệnh viện trên địa bàn TP Hà Nội. Hội còn trao Giải thưởng Đặng Thùy Trâm cho 10 thầy thuốc tiêu biểu xuất sắc khác vì những cống hiến của họ trong lĩnh vực y học với công tác khám, chữa bệnh.

Trước đó, cũng trong ngày 27/2, Hội LHTN TP Hà Nội đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng chính sách, người già, trẻ em… có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quốc Oai, Hà Nội

Thanh Hằng
.
.
.