Trao 30 sổ tiết kiệm cho CBCS, thân nhân liệt sĩ Trường Sa

Chủ Nhật, 18/09/2011, 18:38
Sáng 18/9, tại Trung đoàn 83 (đóng tại Đà Nẵng, thuộc Quân chủng Hải quân) đã diễn ra lễ trao 30 sổ tiết tiệm cho các cán bộ chiến sĩ, thân nhân liệt sĩ Trường Sa do Báo Công an TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, Trung đoàn 83 Công binh Hải quân và Vietcombank TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Lễ trao 30 sổ tiết tiệm cho các cán bộ chiến sĩ, thân nhân liệt sĩ Trường Sa.

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Sát cánh cùng chiến sĩ hải đảo” do Báo Công an TP Hồ Chí Minh phát động. Trong số 30 sổ tiết kiệm (trị giá 5 triệu đồng/sổ tiết kiệm) được trao hôm nay, có 12 sổ tiết kiệm trao cho cán bộ chiến sĩ Vùng 3 Hải quân; 12 sổ tiết kiệm cho thân nhân liệt sĩ Trường Sa và 6 sổ tiết kiệm cho cựu chiến sĩ Trường Sa (thuộc Trung đoàn 83 Công binh Hải quân).

Trước đó, các đơn vị này đã trao 10 sổ tiết kiệm cho các Mẹ VNAH tại đêm Vinh quang- một thời hoa lửa.

Chương trình “Sát cánh cùng chiến sĩ hải đảo” do Báo Công an TP Hồ Chí Minh phát động, thời gian qua đã tạo cầu nối thiết thực, ý nghĩa cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước thể hiện tấm lòng, tình yêu của mình đối với các vùng biển, đảo của quê hương.

Ngay từ khi phát động chương trình, Báo Công an TP Hồ Chí Minh đã nhận được sự ủng hộ, chung sức của nhiều đơn vị cá nhân với gần 1 tỷ đồng. Những suất học bổng, những món quà đầy ắp ân tình đã, đang và sẽ trao tận tay cán bộ chiến sĩ hải đảo và con em của họ cũng như thân nhân liệt sĩ Trường Sa.

Theo kế hoạch, ngoài đợt trao 30 sổ tiết kiệm lần này, Ban biên tập Báo Công an TP Hồ Chí Minh sẽ trao thêm 50 suất học bổng tại Lữ đoàn 146 và nhiều đợt trao quà ý nghĩa khác đến với cán bộ chiến sĩ Trường Sa nói riêng và các chiến sĩ hải đảo nói chung

H. Thu
.
.
.