Trắng đêm tìm kiếm nạn nhân đuối nước

Thứ Ba, 02/10/2018, 13:01
Vào hồi 16h, ngày 1-10, trên địa bàn thôn 7, xã Ngọc Trung, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 nam thanh niên mất tích. Người dân đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH để được hỗ trợ.


Nhận được tin báo, Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng cử 12 cán bộ chiến sỹ và phương tiện cứu nạn đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Tuấn, 27 tuổi, quê tại xã Ngọc Trung, huyện Ngọc Lặc.

Theo nhân chứng đi cùng nạn nhân kể lại thì 2 người khi đang ngồi trên thuyền đi đánh cá tại Sâu Cầu Chày, đoạn qua địa phận thôn 7, xã Ngọc Trung thì nạn nhân nhảy xuống sông để lặn và mãi sau không thấy bơi lên.

Công tác tìm kiếm nạn nhân được lực lượng Cảnh sát PCCC, chính quyền và nhân dân nhanh chóng được triển khai, khoanh vùng bị nạn để xác định vị trí của nạn nhân. Tuy nhiên trời càng tối công tác tìm kiếm  gặp nhiều khó khăn. Xuyên đêm, lực lượng PCCC và người dân nỗ lực tìm kiếm nạn nhân song vẫn không tìm thấy.

5h sáng ngày 2-10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tăng cường thêm hàng chục CBCS cùng các thiết bị lặn và phương tiện chuyên dụng đến hiện trường triển khai phương án cứu nạn cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Đến 8h30 phút sáng nay, nạn nhân đã được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 10m.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho chính quyền sở tại và gia đình.

Cao Hường
.
.
.