Tổng công ty du lịch & thương mại Sông Hồng: Tư vấn, lắp đặt thiết bị đỗ xe thông minh, các dịch vụ về xe hoàn hảo

Thứ Bảy, 21/06/2014, 12:51
Tính năng ưu việt của thiết bị đỗ xe thông minh này đã ra mắt khách hàng tại 68 Lê Văn Lương, cùng nhiều cơ quan, công sở tại Hà Nội và các thành phố lớn. Ưu điểm nổi trội của thiết bị đỗ xe thông minh là tiết kiệm diện tích, dung lượng chứa xe lớn, vận hành đơn giản, tiện lợi, thân thiện với môi trường, hoạt động linh hoạt và chi phí hợp lý...Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp từ xe thông dụng đến xe cao cấp, với giá cả cạnh tranh, phụ tùng chính hãng, bảo hành uy tín...

Với mong muốn góp phần cải thiện giao thông tĩnh tại các đô thị, cơ quan, doanh nghiệp, Tổng công ty du lịch & thương mại Sông Hồng (Red River Corporation) đã đi đầu trong việc tiếp cận công nghệ, tư vấn và cung cấp các giải pháp, thiết bị đỗ xe hàng đầu Việt Nam. Tính năng ưu việt của thiết bị đỗ xe thông minh này đã ra mắt khách hàng tại 68 Lê Văn Lương, cùng nhiều cơ quan, công sở tại Hà Nội và các thành phố lớn. Ưu điểm nổi trội của thiết bị đỗ xe thông minh là tiết kiệm diện tích, dung lượng chứa xe lớn, vận hành đơn giản, tiện lợi, thân thiện với môi trường, hoạt động linh hoạt và chi phí hợp lý...Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp từ xe thông dụng đến xe cao cấp, với giá cả cạnh tranh, phụ tùng chính hãng, bảo hành uy tín...

Cùng với các dịch vụ: Vận chuyển khách thương mại; Kinh doanh xăng dầu; Các dịch vụ du lịch; Kinh doanh bất động sản; Các dịch vụ về xe hơi; Tư vấn đầu tư; Kinh doanh ô tô, xe máy nhập khẩu; Kinh doanh kho bãi, dịch vụ bến xe, bãi đỗ xe; tư vấn các giải pháp và cung cấp các thiết bị đỗ xe tự động... theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 041191 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 24-9-1997, Tổng công ty du lịch &thương mại Sông Hồng kinh doanh đa ngành nghề đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động có thu nhập ổn định và không ngừng lớn mạnh trong nhiều năm qua.

Dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe chuyên nghiệp của Red River Corporation.

Đến với Red River Corporation bạn được cung ứng dịch vụ vận chuyển khách thương mại sang trọng và lịch sự, bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm với các đối tác chính là các văn phòng đại diện, các tổ chức phi chính phủ, các tập đoàn khách sạn lớn như Grand Plaza, Calidas Landmark, Sofitel Plaza, Hilton Hanoi Opera, Mercure...Red River Corporation đã vinh hạnh là nhà cung cấp xe góp phần vào thành công các sự kiện lớn của quốc gia, như Hội nghị ASEM 2004, APEC 2006, ASEMFM9 2009, ASEANAPOL, Hội nghị cấp cao các nước Đông Nam á ASEAN 2010 tại Việt Nam...Hiện Tổng công ty sở hữu trên 100 đầu xe hơi cao cấp, đời mới như Mer-E, Audi, Camry, Luxgen...từ 4 đến 50 chỗ ngồi; đội ngũ nhân viên năng động và thân thiện luôn đem đến cho khách hàng những giá trị về sự an toàn, sang trọng, lịch sự, thoải mái...mà có thể bạn chưa bao giờ thấy ở những đơn vị vận chuyển khác.

Để thuận tiện cho khách hàng trong mọi chuyến đi, Red River Corporation đã làm trọn vai trò đại lý xăng dầu cấp I với hệ thống cung ứng xăng dầu tiện lợi, an toàn và tin cậy. Red River Corporation là bạn hàng cung cấp xăng dầu có uy tín của các đơn vị làm nhiệm vụ vận tải, như Taxi Mai Linh, Công ty TNHH vận tải hỗn hợp Việt-Nhật, Taxi Hà Nội...cùng hàng triệu khách hàng với hệ thống trạm có khả năng cấp nhiên liệu cùng lúc cho 4 làn ô tô và hàng chục xe máy, nổi bật là trạm số 68 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khi gặp khó trên đường, bạn được giúp đỡ bởi dịch vụ cứu hộ kịp thời và thân thiện của Red River Corporation 24/24h và tất cả các ngày trong tuần; Địa chỉ liên hệ: Tổng công ty du lịch & thương mại Sông Hồng (Red River Corporation):

Tòa nhà Sông Hồng, số 68 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (84-4) 35569999/6688; (84-4) 3556 8288

.
.
.