Tổ chức phiên giao dịch việc làm dành cho người khuyết tật

Thứ Ba, 02/12/2014, 22:52
Ngày 2/12, Trung tâm dịch vụ việc làm (Sở LĐ-TB&XH TP Cần Thơ), tổ chức phiên giao dịch việc làm dành cho người khuyết tật TP Cần Thơ.

Theo đó, tham gia tuyển dụng phiên giao dịch năm nay có 45 đơn vị tuyển dụng, với tổng số 117 chỗ làm việc cần tuyển dụng. Trong đó có 1 đơn vị tuyển dụng trực tiếp, chủ yếu là các công việc phù hợp với người khuyết tật, như: đan, móc các sản phẩm thủ công; kết cườm; may mặc; thiết kế đồ họa; thiết kế quảng cáo, sửa chữa đồ điện tử…


Ngoài ra tại phiên giao dịch này còn có 5 đơn vị tuyển sinh, đào tạo các nghề cho người khuyết tật. Phiên giao dịch thu hút khoảng 200 người khuyết tật có nhu cầu tìm việc làm. Phiên giao dịch việc làm năm nay còn có những hoạt động mới như: thăm và tặng quà cho các em học sinh là người khuyết tật ở các trường dành cho người khuyết tật; lồng ghép thông tin các lớp kỹ năng, lớp học nghề của các doanh nghiệp có đào tạo và sử dụng người khuyết tật vào hoạt động giới thiệu việc làm… Dịp này, các nhà hảo tâm đã tặng 11 xe lăn cho người khuyết tật TP Cần Thơ.
Người khuyết tật TP Cần Thơ được nhà hảo tâm tặng 11 xe lăn
Nam Thơ
.
.
.