Tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Thứ Tư, 27/07/2011, 10:10
Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 26/7, Đoàn Thanh niên Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội (TTATXH), Đoàn Thanh niên Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Tổng cục An ninh I Bộ Công an tổ chức “Lễ thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ Ngọc Hồi (Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) và Nghĩa trang liệt sĩ Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội).

Tại buổi lễ, đoàn viên, thanh niên thuộc Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về TTATXH, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã thành kính dâng hương, dâng hoa, thắp nến bày tỏ niềm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc để mỗi cán bộ, chiến sĩ thêm tự hào về dân tộc Việt Nam, sự hy sinh anh dũng, cao cả của các anh hùng, liệt sĩ. Đồng thời xác định rõ vinh dự và trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

Việt Hưng
.
.
.