Hậu Giang:

Tổ chức dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ ở xã Lương Tâm

Thứ Ba, 02/09/2014, 17:35
Kỷ niệm 69 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2-9; 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn với 45 năm lập Đền thờ Bác Hồ, sáng 2/9, tỉnh Hậu Giang đã long trọng tổ chức buổi họp mặt, dâng hương viếng Bác tại khu di tích Đền thờ Bác Hồ ở ấp 3, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ.

Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hậu Giang; lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh; cán bộ, quân và dân huyện Long Mỹ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hậu Giang đã dâng hương, dâng lễ vật lên Đền thờ Bác, thể hiện lòng thành kính biết ơn đến vị Cha già của dân tộc, nhà cách mạng thiên tài đã đem lại hòa bình ấm no cho đất nước. Ông Trần Công Chánh, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã đọc bài diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh mùng 2-9, 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và truyền thống dâng hương viếng Bác của nhân dân Hậu Giang kể từ khi lập Đền thờ đến nay. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Hậu Giang đã ra sức xây dựng đời sống ấm no hạnh phúc.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang dâng hương lên Đền thờ Bác Hồ ở xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ.

Đông đảo nhân dân huyện Long Mỹ đến dâng hương, lễ vật lên Đền Thờ Bác Hồ ở xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ.

Cũng trong buổi lễ, tỉnh Hậu Giang đã trao huy hiệu 30, 40, 50 và 65 tuổi đảng cho 97 Đảng viên lão thành

Văn Đức
.
.
.