Tìm ra thủ phạm gây tai nạn chết người từ vết sơn xanh

Thứ Năm, 27/03/2014, 08:28
Sau khi gây tai nạn chết người, lái xe bỏ trốn và đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại một gara ô tô.

Khoảng 1h45 ngày 23/3/2014, tại km 40+500 đường Quốc lộ 32 (thuộc địa phận cụm 12, Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng. Bà Hà Thị T. (55 tuổi), trú cụm 6, Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội điều khiển xe đạp mini màu xanh đi hướng Hà Nội – Sơn Tây. Khi đến địa điểm trên thì bị một phương tiện khác đâm vào từ phía sau, hậu quả bà T. tử vong tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, cả người và phương tiện liên quan đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Quá trình bỏ chạy, phương tiện gây tai nạn cũng đã kéo rê xe đạp trên đường 400m.

Nhận được tin báo về vụ TNGT, lực lượng CSGT Công an huyện Phúc Thọ đã phối hợp với cơ quan CSĐT Công an huyện có mặt tại hiện trường, truy tìm người và phương tiện gây tai nạn đã bỏ chạy.  Từ những dấu vết để lại hiện trường như vệt bánh xe, vết sơn màu xanh trên xe đạp… lực lượng Công an đã nhận định loại xe va vào xe đạp là xe tải loại nhẹ (khoảng 1 tấn), từ đó mở hướng điều tra.

Đến khoảng 9h ngày 23/3, lực lượng chức năng phát hiện Khuất Văn Ngọc (21 tuổi), trú Cụm 14 Sen Chiểu, Phúc Thọ, Hà Nội và chiếc xe ô tô gây tai nạn đang có mặt tại một gara ô tô ở gần cầu Thăng Long.

Trước những dấu vết để lại hiện trường và phương tiện, biết không thể chối cãi được, Ngọc đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, phù hợp với các dấu vết tại hiện trường và dấu vết thu thập được.

Lực lượng CSGT Công an huyện Phúc Thọ kiểm tra dấu vết trên chiếc xe gây tai nạn.

Ngọc là lái xe chở rau cho gia đình tuyến Sơn Tây – Long Biên. Lúc gây tai nạn đối tượng không sửa dụng rượu bia nhưng thừa nhận đã ngủ gật. Sau khi đâm phải bà T, xe đạp dắt vào phần đầu, người bà T đập vào kính ô tô làm vỡ kính rồi văng ra lề đường. Ngọc Hoảng sợ nên điều khiển xe thêm 400m rồi dừng lại gỡ xe đạp xuống vứt lại bên đường, sau đó bỏ trốn

Quỳnh Vinh
.
.
.