Hưng Yên bác thông tin Hội thánh Đức Chúa trời phát thịt viên tại trường học

Thứ Năm, 03/05/2018, 20:54
Thời gian gần đây, trên một số trang Facebook cá nhân liên tục chia sẻ hình ảnh sản phẩm thịt viên Heo Cao Bồi tại trường Tiểu học Hồng Quang, xã Hồng Quang, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên được cho là người hội Thánh đức Chúa Trời đem đi phát miễn phí. Thông tin trên nhanh chóng được Công an huyện Ân Thi, Công an xã Hồng Quang làm rõ.

Theo thông tin từ quần chúng nhân dân, ngày 27-4 có 2 đối tượng về phát khoảng 200 gói sản phẩm thịt Heo Cao Bồi tại trường Tiểu học Hồng Quang, huyện Ân Thi. Sau khi biết được thông tin trên, chị V.T.M.H hiện là Phó hiệu trưởng Trường THCS Hạ Lễ huyện Ân Thi đăng lên trang Facebook cá nhân khuyến cáo phụ huynh học sinh cẩn thận và nói rằng đây là người của Hội Thánh đức Chúa trời.

Ngay sau đó Công an huyện Ân Thi làm việc với chị H và xác định đây là thông tin sai sự thật. Một trong hai người phát sản phẩm thịt heo viên tại cổng trường Tiểu học Hồng Quang hôm đó là anh Vũ Sỹ Dũng, chủ cửa hàng bán lẻ tại thôn Ân Thi 2, xã Hồng Quang.

Anh Vũ Sỹ Dũng (mặc áo 3 lỗ) cho biết sản phẩm Heo Cao Bồi phát miễn phí cho học sinh không liên quan đến Hội Thánh đức Chúa trời.

Đại diện của công ty có sản phẩm Heo Cao Bồi cũng xác nhận đó là sản phẩm của công ty gửi nhờ ở cửa hàng để phát miễn phí cho các em học sinh nhằm giới thiệu sản phẩm, và không hề liên quan gì đến Hội Thánh đức Chúa Trời.

Công an huyện Ân Thi đã yêu cầu chị H gỡ bỏ bài đăng trên trang Facebook cá nhân; đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới không được đăng tải, chia sẻ những nội dung liên quan đến Hội Thánh đức Chúa Trời trên trang cá nhân nhằm đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

NH
.
.
.