Tìm thấy thi thể nam sinh viên sau 6 ngày mất tích bí ẩn

Thứ Ba, 26/01/2016, 21:39
Ngày 26/1, Công an huyện Nam Đàn  cho biết đã phát hiện thi thể anh Nguyễn Văn Đức (22 tuổi, trú xã Nam Tân, huyện Nam Đàn, sinh viên  Trường ĐH Vinh) nổi lên mặt nước phía thượng nguồn sông Lam, cách cầu Nam Đàn nơi nạn nhân để lại xe máy khoảng 100m.


Theo gia đình anh Đức, nạn nhân là người bình thường, sức khỏe tốt, sống hiền lành ham học. Do vậy, gia đình đang yêu cầu công an vào cuộc điều tra làm rõ cái chết bất thường của Đức.

Cơ quan công an đã khám nghiệm thi thể anh Đức. Chiều cùng ngày, chính quyền UBND xã Nam Tân, người thân gia đình đã làm lễ an táng anh Đức theo phong tục địa phương.

Như  báo Công an Online đã đưa tin, khoảng 22h30' tối 21/1, người dân phát hiện có một chiếc xe máy để trên cầu Nam Đàn (Nghệ An), trên xe có vết trầy xước nên báo cáo Công an huyện Nam Đàn. Nhờ trong cốp xe có ví tiền, chứng minh thư, điện thoại nên công an đã xác định được nạn nhân là Nguyễn Văn Đức.

Ngay sau đó công an đã liên lạc được với gia đình nạn nhân để phối hợp tìm kiếm. Sau 6 ngày  mới tìm thấy thi thể nạn nhân nổi trên mặt nước thượng nguồn Sông Lam như đã nói trên.

Nguyên nhân cái chết bí ẩn của nạn nhân đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Minh Hường
.
.
.