Tìm thấy thi thể học sinh bị nước cuốn cách hiện trường 4km

Thứ Năm, 28/09/2017, 22:53

Tối 28-9, người dân huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã phát hiện thi thể bé trai trên sông Đồng Nai. Sau khi phát hiện thi thể bé trai, cơ quan chức năng đã liên hệ với tỉnh Đồng Nai để xác định danh tính...

Người nhà của bé trai bị nước mưa cuốn vào cống mất tích chiều qua tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu xác nhận thi thể phát hiện ở Bình Dương chính là em Nguyễn Tấn Trường 11 tuổi. 

Nơi phát hiện thi thể cháu bé nằm phía đối diện bờ sông Đồng Nai, gần bến đò Tân Uyên, cách hiện trường 4 km. 

Tối cùng ngày Ông Thái Mã Thành, Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu - Đồng Nai xác nhận đã tìm thấy thi thể bé trai bị nước cuốn trôi trước đó. 

Công an tìm kiếm cháu bé.

Nạn nhân là em Nguyễn Tấn Trường là học sinh lớp 4 trường tiểu học Chu Văn An, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, bị nước cuốn trôi xuống cống vào đêm 27-9 trong lúc đi học về. Thi thể của em Trường được tìm thấy khi trên người còn mặc nguyên áo trắng có bảng tên trường. 

Ngay khi nghe tin, lực lượng chức năng đã chở gia đình qua nhận dạng và xác minh đúng là thi thể em Trường. Thi thể của Trường đã được đưa vào bờ tại bờ kè Uyên Hưng ở thị xã Tân Uyên để phục vụ công tác điều tra. 

Trước đó, chiều 27-9, Trường cùng hai bạn đi học về khi gần đến công ty gỗ Minh Thành, nơi có ba mẹ của nhóm học sinh này ở trọ, thì Trường bị trôi dép nên lội theo vớt, khi đến gần mương thoát nước thì bị cuốn vào cống. 

Ngọc Sơn
.
.
.