Tìm thấy thêm thi thể một cháu bé mất tích trong lũ

Thứ Bảy, 21/09/2013, 18:18
14h chiều 21/9, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tìm thấy thêm thi thể của một nạn nhân trong số 12 người bị nước lũ cuốn trôi vào trưa 17/9 trên địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Ia Dlơi và Cư Kbang, huyện Ea Súp.

Nạn nhân được tìm thấy là cháu Đào Thị Thúy (5 tuổi), con của vợ chồng anh Đào Văn Lý (49 tuổi) và chị Lý Thị Pằng (49 tuổi, trú thôn 13, xã Cư Kbang).

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, trong số 12 người bị nước lũ cuốn trôi đã có 6 người chết gồm: Anh Đào Văn Lý cùng với 2 con là cháu Đào Thị Pềnh (7 tuổi) và cháu Đào Thị Thúy; chị Hầu Thị Mỵ (53 tuổi) cùng chồng là anh Đào Văn Dinh (58 tuổi) và cháu Đào Thị Nhình (8 tuổi, cháu chị Mỵ).

Lực lượng Công an huyện Ea Súp đưa thi thể nạn nhân được tìm thấy lên bờ.

4 nạn nhân sống sót gồm: Anh Đào Văn Thanh (44 tuổi), Lý Thị Pằng (47 tuổi), Đào Thị May (16 tuổi, con chị Pằng), Đào Thị Thủy (16 tháng tuổi, con chị Pằng). Hiện 2 nạn nhân còn mất tích là: chị Dương Thị Hoa (34 tuổi, con dâu chị Mỵ, mẹ cháu Nhình) và chị Lý Thị Di (43 tuổi, vợ anh Thanh).

Thượng tá Phạm Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea Súp, cho biết, hiện đoàn cứu hộ vẫn tiêp tục công việc tìm kiếm, nước trên sông Ea Hleo cũng đã rút mạnh, hy vọng sẽ tìm thấy 2 người mất tích cuối cùng. “Đến thời điểm này hy vọng các nạn nhân còn sống sót là rất ít” - Thượng tá Sơn cho biết thêm

Văn Thành
.
.
.