Tìm thấy 2 học sinh "mất tích" bí ẩn

Thứ Sáu, 21/03/2014, 20:14
Tin từ gia đình tối 21/3, hai cháu Hoàng Tiến Dũng và Hoàng Nguyễn Phương Linh, được cho là “mất tích” từ chiều qua đã trở về nhà. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về bé gái 15 tuổi mất tích 1 tuần nay.

Trước đó, theo trình báo của ông Hoàng Kim Cánh (ngụ tại Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình) hai cháu nội của ông là Hoàng Tiến Dũng (12 tuổi, học sinh lớp 6  Trường THCS Hoàng Hoa Thám) và Hoàng Nguyễn Phương Linh (6 tuổi, em ruột Dũng, học sinh lớp lá Trường mầm non Thân Nhân Trung).

Ông Cánh cho biết, khoảng 17h ngày 20/3, sau khi đi học về, cháu Dũng và Linh chơi ở trong nhà. Đến 18h, sau khi gọi hai em ăn cơm thì không thấy hai em trả lời. Tưởng hai em qua hàng xóm chơi nhưng tìm mãi không thấy nên gia đình túa nhau đi tìm. Không có kết quả nên ông Cánh đã đến công an quận Tân Bình trình báo.

Gia đình hai bé Dũng Linh đang kể lại vụ việc.

Từ khi hai cháu Dũng, Linh mất tích gia đình ai cũng trong tình trạng hoảng loạn, trong đó mẹ hai cháu, chị Nguyễn Thị Nam, ngất lên ngất xuống vì quá lo lắng cho con phải vào bệnh viện cấp cứu. Gia đình cho biết, hai cháu Dũng và Linh rất ngoan, đi học về là ở nhà hoặc chỉ chơi loanh quanh trong xóm, chưa bao giờ tự ý dắt nhau đi chơi xa. Gia đình đang lo lắng sợ hai cháu bị bắt cóc tuy nhiên đến nay vẫn chưa thấy thông tin đe dọa đòi tiền chuộc nào. Sau khi lấy lời khai của nhiều người, công an quận Tân Bình đã lên phương án phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành tìm kiếm.

Trưa hôm nay, 21/3 gia đình nhận được điện thoại báo thấy Dũng và Linh ở siêu thị Maximax Cộng Hòa nhưng khi đến nơi thì không thấy hai cháu đâu. Qua camera của siêu thị  phát hiện 2 cháu có đến siêu thị nhưng với dáng vẻ bình thường. Đến 17h cùng ngày, người nhà ông Cánh lại nhận được điện thoại phát hiện hai đứa trẻ giống Dũng và Linh trên tờ tìm trẻ lạc mà ông Cánh dán trên khắp nơi để tìm  trên đường Bình Giã (phường 13, quận Tân Bình) nhưng khi người này giữ hai cháu lại thì hai cháu cố bỏ chạy. “Khi đến nơi tìm thì không thấy hai cháu Dũng và Linh đâu”- ông Cánh cho biết.

Trường THCS An Lạc nơi học sinh My mất tích.

Cũng trong thời gian này, Công an quận Bình Tân nhận đơn trình báo của chị  Lê Hồng Thanh (44 tuổi, ngụ Bình Tân) về việc cháu Đặng Hồng My (15 tuổi, học sinh trường THCS An Lạc, phường An Lạc, quận Bình Tân ) bị mất tích. Chị Thanh cho biết, sáng 14/3, chị Thanh chở cháu My đến trường đến 15h cùng ngày phía nhà trường thông báo My không có mặt trong trường. Chị Thanh và người nhà túa ra đi tìm nhưng nhiều ngày nay vẫn không tìm thấy. Liên lạc với số điện thoại mà My mang theo nhưng không ai bắt máy.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy chị Thanh đến Công an quận Bình Tân trình báo. Sau khi nhận được trình báo của chị Thạnh, Công an quận Bình Tân đã tiến hành nhiều biện pháp nghiệm vụ để tìm kiếm và đến thời điểm này, tung tích của My vẫn chưa được tìm thấy

Nghinh Phong
.
.
.