Tìm thân nhân cụ bà 100 tuổi bị lạc

Thứ Bảy, 22/03/2014, 15:09
Các chiến sĩ CSGT đội 2 (Hà Nội) tìm thân nhân cụ bà khoảng 100 tuổi bị lạc giữa Thủ đô. Cụ bà hiện không nhớ đường về nhà. Ai là thân nhân của cụ bà, xin liên hệ với Thượng úy Nguyễn Ngọc Tiến, số điện thoại: 0914598282.

Vào hồi 11h30 ngày 22/3, tại vòng xuyến Cầu Giấy (Hà Nội) trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác CSGT Hà Nội gồm Thượng úy Nguyễn Ngọc Tiến, Trung úy Trần Thanh Hải và Trần Tiến Dũng, thuộc đội CSGT số 2, CA Hà Nội phát hiện cụ già đang lạc tại gần chốt trực.

Qua thăm hỏi, CSGT phát hiện cụ bị lạc đường và không thể tìm được đường về nhà. Lực lượng CSGT đội 2 đã đưa cụ về đội để giúp đỡ, chăm sóc.

Tại đội CSGT số 2, cụ cho biết cụ tên mình là Nghiêm Thị Hà, quê Trà Cổ, Móng Cái (Quảng Ninh) lên nhà con trai ở. Cụ đã đi bộ từ nhà ra đường, lên một chiếc xe taxi dọc đường. Tuy nhiên, do không biết mình đi đâu nên lái xe taxi đã thả cụ gần ngã tư Cầu Giấy - Xuân Thủy và ngay sau đó cụ bị lạc.

Cụ Nghiêm Thị Hà đã được các chiến sỹ đội CSGT số 2 đưa trở lại đội để chăm sóc

Bằng mọi nghiệp vụ động viên của các chiến sỹ CSGT đội 2 nhưng cụ hoàn toàn không thể nhớ được địa chỉ nhà các con của mình. Cụ chỉ nhớ được rằng, mình đã gần 100 tuổi, có con trai là Hoàng Văn Lân và con gái là Hoàng Thị Liên.

Hiện, cụ Nghiêm Thị Hà đã được các chiến sỹ đội CSGT số 2 đưa trở lại đội để chăm sóc.

Ai là thân nhân của cụ bà, xin liên hệ với Thượng úy Nguyễn Ngọc Tiến, số điện thoại: 0914598282.

PV
.
.
.