Tiếp viên ăn mặc mát mẻ leo sân thượng trốn đoàn kiểm tra

Thứ Sáu, 11/09/2015, 15:44
Khi đoàn kiểm tra mời được các nữ tiếp viên từ tầng thượng xuống thì bên trong nhà hàng vẫn ngổn ngang các bàn nhậu vung vãi, quần áo của tiếp viên quăng tứ tung bên trong.

22h ngày 10/9, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP tiến hành kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh (203 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM).

Tại đây các nhân viên nữ trong trang phục áo hai mảnh, hở hang tiếp khách phát hiện đoàn kiểm tra đã tung bàn tháo chạy. Tại các phòng karaoke, nhiều tiếp viên đã nhanh chân bỏ chạy lên sân thượng để trốn nhưng tất cả những nhân viên này đã được mời xuống làm việc.

Nhà hàng bị kiểm tra...

Trong lúc đoàn liên ngành kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh thì nhà hàng Vy Vũ (bên cạnh nhà hàng Trúc Xinh) đã đóng cửa không tiếp khách. Toàn bộ nhân viên của nhà hàng Vy Vũ leo lên sân thượng trốn đoàn kiểm tra.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu quản lý nhà hàng Vy Vũ mở cửa và mời các nhân viên này xuống làm việc. Tuy nhiên quản lý và chủ nhà hàng Vy Vũ không đồng ý mở cửa.

Trước tình huống này, trưởng đoàn kiểm tra đã mời Công an phường xuống hỗ trợ thì chủ nhà hàng Vy Vũ mới chịu hợp tác. Bên trong nhà hàng ngổn ngang các bàn nhậu vung vãi, quần áo của tiếp viên quăng tứ tung bên trong.

...và số nhân viên không hợp đồng lao động trong trang phục mát mẻ.

Theo một cán bộ đoàn, quán Vy Vũ hoạt động dạng nhà hàng  bia ôm nên khi thấy nhà hàng bên cạnh bị kiểm tra đã đóng cửa không hoạt động.

Tiến hành kiểm tra hai nhà hàng, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều lỗi như karaoke không phép, tiếp viên mặc đồ khiêu dâm, không trang bị PCCC, cửa thoát hiểm không đủ đèn chiếu sáng và hầu hết tiếp viên nữ không ký hợp đồng lao động, nhiều tiếp viên chưa đủ tuổi lao động.

M.Đức
.
.
.