Thuyền kiểm lâm chở chui gần trăm khách thăm hồ Phú Ninh

Thứ Năm, 02/06/2011, 18:37
Sáng ngày 31/5, ghe, thuyền vẫn hoạt động bất chấp nguy hiểm, trong số đó có cả "thuyền" của Trạm quản lý bảo vệ rừng Tân Yên, huyện Phú Ninh, Quảng Nam chở gần trăm khách du lịch đi dạo quanh hồ Phú Ninh, nhưng trên thuyền chỉ có vài ba chiếc áo phao cứu sinh...

>>Cảnh báo tai nạn từ hoạt động du lịch ở hồ Phú Ninh

Thời gian gần đây, Báo CAND liên tục phản ánh tình trạng thuyền, ghe đưa đón khách du lịch không an toàn dẫn đến nhiều vụ chết người thương tâm do bị chìm. Ở hồ Phú Ninh, Quảng Nam vừa qua Báo cũng có bài phản ánh "Cảnh báo tai nạn hoạt động từ du lịch hồ Phú Ninh" do ghe, thuyền hoạt động "chui" trên hồ.

Khách du lịch đang bước xuống thuyền của Trạm QLBVR Tân Yên để đi dạo.

Thế nhưng theo quan sát của chúng tôi tại hồ Phú Ninh sáng ngày 31/5 được biết: Ghe, thuyền vẫn còn hoạt động bất chấp nguy hiểm, trong số đó có cả "thuyền" của Trạm quản lý bảo vệ rừng Tân Yên, huyện Phú Ninh, Quảng Nam chở gần trăm khách du lịch đi dạo quanh hồ Phú Ninh, nhưng trên thuyền chỉ có vài ba chiếc áo phao cứu sinh, thuyền thì cũ, không đảm bảo an toàn.

Trao đổi với ông Huỳnh Ngọc Anh - Trạm trưởng Trạm QLBVR Tân Yên, huyện Phú Ninh cho biết: gần trăm khách đó là những cán bộ về hưu nằm trong hội người cao tuổi của Sở NN&PTNT Quảng Nam-Đà Nẵng cũ có chuyến đi du lịch chào mừng ngày người cao tuổi, đến Phú Ninh và nhờ thuyền của Trạm chở đi dạo "giùm"

An Khang
.
.
.