Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Đại biện lâm thời Đại sứ quán Hoa Kỳ tại VN

Thứ Sáu, 05/08/2011, 10:37
Ngày 3/8, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp bà Claire Pierangelo, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Tô Lâm nhiệt liệt chào mừng bà Claire Pierangelo cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam và nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ hiện nay đang từng bước được mở rộng trên nhiều lĩnh vực. Trong những năm qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan của Hoa Kỳ đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; bà Claire Pierangelo cùng các đại biểu tại buổi tiếp. Ảnh Việt Hưng.

Thứ trưởng Tô Lâm mong muốn trong thời gian tiếp theo, trên cương vị công tác của mình, bà Claire Pierangelo sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai nước, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan hữu quan của Việt Nam và Hoa Kỳ vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực...

Bà Claire Pierangelo cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Bộ Công an Việt Nam đã dành cho đoàn và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước trong thời gian vừa qua. Bà Claire Pierangelo mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam - Hoa Kỳ sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực

Việt Hưng
.
.
.