Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn thăm và làm việc tại Singapore

Thứ Bảy, 20/12/2008, 09:29
Nhận lời mời của Bộ Nội vụ Cộng hòa Singapore, từ ngày 12 đến 17/12/2008, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam thăm chính thức và làm việc với Bộ Nội vụ Cộng hòa Singapore.

Trong thời gian ở Singapore, đoàn đại biểu cấp cao của Bộ Công an đã có buổi hội đàm với đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nội vụ Cộng hòa Singapore do ngài Benny Lim, Thứ trưởng Thường trực làm trưởng đoàn.

Hai bên đều hài lòng nhận thấy kể từ sau khi hai bên ký thỏa thuận hợp tác về phòng, chống các loại tội phạm; bản ghi nhớ về trao đổi các chuyến thăm hằng năm; chương trình đào tạo và phát triển dành cho các cán bộ thực thi pháp luật cao cấp Bộ Công an… quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển tích cực, đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực.

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn cùng các đại biểu tại buổi làm việc.

Để đáp ứng yêu cầu trong thời gian tới, hai bên nhất trí sẽ tăng cường hợp tác trong việc chia sẻ thông tin tội phạm, trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực công tác quản lý giao thông, đào tạo cán bộ, đặc biệt là cán bộ làm công tác phòng cháy chữa cháy, tìm kiếm cứu hộ cứu nạn, nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật phục vụ đấu tranh phòng ngừa tội phạm.

Ngoài ra, hai bên cũng nhất trí tiếp tục duy trì trao đổi các chuyến thăm hằng năm nhằm tăng cường sự tin cậy và hiểu biết lẫn nhau.

Trong thời gian chuyến thăm, đồng chí Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn và đoàn đại biểu cũng đã đến thăm thực tế và làm việc với Cục Cảnh sát giao thông, Học viện Bảo vệ dân sự và cơ quan quản lý đường bộ của Singapore. Hai bên cùng chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo và công tác quản lý giao thông

Trần Gia Cường
.
.
.