Thu hồi sản phẩm bơ lạc Peter Pan vì mang khuẩn gây bệnh

Thứ Năm, 01/03/2007, 11:04
Công ty Sản xuất và Thương mại Bảo Quang, nhà phân phối độc quyền của tập đoàn Congra Foods, đã quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm bơ lạc Peter Pan tại Việt Nam.

Tập đoàn Congra Foods và Công ty Sản xuất và Thương mại Bảo Quang - nhà phân phối độc quyền của Congra tại Việt Nam vừa nhận được báo cáo của Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) về việc phát hiện các sản phẩm bơ lạc Peter Pan (Peter Pan) Peanut Butter từ dòng sản phẩm mang mã số 2111 (được in trên nắp hộp) có thể mang khuẩn Salmonella gây bệnh liên quan đến thực phẩm.

Tập đoàn Congra đã và đang tiến hành tiêu huỷ toàn bộ mặt hàng này. Hiện nay, tập đoàn Congra đang làm việc với Tổ chức Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FD) để điều tra khả năng mang khuẩn của dòng sản phẩm này...

Tuy ban đầu kiểm nghiệm không thấy có dấu hiệu vi khuẩn, Công ty Sản xuất và Thương mại Bảo Quang quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm bơ lạc Peter Pan hiện đang có bán tại các cửa hàng bán buôn, bán lẻ, các siêu thị trên toàn quốc và tập trung về hai kho, một ở TP Hà Nội và một ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với những trường hợp đã mua sản phẩm và không có điều kiện thu hồi tập trung tại hai kho nói trên, Bảo Quang đề nghị người tiêu dùng hủy bỏ sản phẩm, nhưng giữ lại nắp hộp và gửi đến công ty theo địa chỉ, tại Hà Nội: Công ty Sản xuất và Thương mại Bảo Quang, phòng 503, tầng 5 toà nhà Bao Bì 27-7, số 04 Láng Hạ, Ba Đình.

Điện thoại: 04 7723626. Fax: 04 7723627; Tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 347 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, điện thoại: 08 5117304. Fax: 08 5117304.

Bảo Quang cam kết bồi thường cho người tiêu dùng đúng giá trị thị trường và chịu trách nhiệm mọi tổn thất phát sinh

PV
.
.
.