Thông tin mới nhất vụ tai nạn thảm khốc tại Tây Ninh

Thứ Hai, 02/10/2017, 14:58
Chiều 2-10, liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Tây Ninh làm 16 người thương vong, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, trong 10 nạn nhân cấp cứu, hiện có 3 ca nặng và 1 ca trong tình trạng nguy kịch; 2 nạn nhân hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Tất cả nạn nhân đều bị đa chấn thương.

Danh sách các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh gồm: Trình Thị Thúy (45 tuổi), Nguyễn Thị Hiền (62 tuổi), Nguyễn Văn Tâm 60 tuổi), Nguyễn Văn Thương (13 tuổi), Nguyễn Thị Thủy (53 tuổi), Phan Thành Đúng (24 tuổi), Lê Thị Ánh (75 tuổi), Phan Văn Hiếu (17 tuổi). 

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi có 2 trường hợp đang cấp cứu là chị Phan Thị Thắm (27 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Yến (6 tuổi) đang được cấp cứu. Bé Yến đang trong tình trạng nguy kịch.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm hỏi bệnh nhân tại bệnh viện

Theo ông Nguyễn Tấn Tài, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tây Ninh: Nguyên nhân ban đầu có thể khẳng định là do tài xế xe khách 16 chỗ buồn ngủ và chạy lấn làn. Nữ hành khách ngồi kế bên tài xế xe 16 chỗ kể trước khi xảy ra tai nạn khoảng 10 phút, tài xế có nói là buồn ngủ. Hành khách đề nghị tài xế dừng xe nghỉ ngơi một lát nhưng tài xế vẫn cố chạy. 

Về tốc độ cụ thể của các xe khách trong vụ tai nạn, Sở GTVT tỉnh Tây Ninh đang khẩn trương làm việc với Tổng Cục Đường bộ để trích xuất dữ liệu này. Tuy nhiên, theo lời của các nạn nhân thì thời điểm xảy ra tai nạn, xe 16 chỗ chỉ chạy khoảng 60Km/h so với tốc độ tối đa cho phép trên đoạn đường này là 80Km/h.

T.Trang-C.B
.
.
.