Thời tiết từ ngày 4/2 đến 10/2: Miền Bắc tiếp tục nắng ấm

Thứ Hai, 04/02/2013, 02:52
Trong tuần cuối cùng của năm Nhâm Thìn, miền Bắc, Bắc Trung Bộ vẫn hưởng thời tiết ấm áp phù hợp cho những hoạt động mua sắm cho ngày Tết. Đến ngày 9/2 (tức 29 Tết), trời bắt đầu chuyển rét. Miền Nam, Tây Nguyên có mưa nhỏ, đêm và sáng se lạnh.

Tây Bắc Bộ: Ngày đầu tuần, nhiều mây, có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung chủ yếu ở phần phía bắc khu vực. Đêm và sáng trời rét. Từ ngày 5/2 đến 7/2, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Ba ngày cuối tuần, nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Trời chuyển rét, từ ngày 9/2, trời rét, có nơi rét đậm, rét hại.

Đông Bắc Bộ: Bốn ngày đầu tuần, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Ba ngày sau, nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió chuyển hướng đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trời chuyển rét. Từ ngày 9/2, trời rét, vùng núi trời rét đậm, có nơi rét hại.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Bốn ngày đầu tuần, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét. Ba ngày sau, nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió chuyển hướng đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trời chuyển rét. Từ ngày 9/2, trời rét, vùng núi trời rét đậm, có nơi rét hại.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ ngày 4/2 đến ngày 8/2, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Hai ngày cuối tuần, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, mưa tập trung chủ yếu ở khu vực phía bắc. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc trời chuyển lạnh.

Tây Nguyên: Từ ngày 4/2 đến 8/2, mây thay đổi, phổ biến ít mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Hai ngày cuối tuần, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Nam Bộ: Từ ngày 4/2 đến ngày 8/2, mây thay đổi, phổ biến ít mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Hai ngày cuối tuần, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Miền Đông Nam Bộ đêm và sáng trời se lạnh

C.L.
.
.
.