Thời tiết ngày 23/7 đến 29/7

Thứ Hai, 23/07/2012, 08:53
Từ hôm nay 23/7, nắng nóng sẽ kết thúc ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, với các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng sẽ giảm dần.

Thời tiết cụ thể các vùng:

Tây Bắc Bộ: Những ngày làm việc của tuần này, chủ yếu là kiểu thời tiết nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, trong đó thời kỳ từ ngày 24 đến ngày 26, nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Đông Bắc Bộ: Những ngày làm việc của tuần này, chủ yếu là kiểu thời tiết nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng thời kỳ từ ngày 24/7 đến ngày 26/7, nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Ngày thứ hai đầu tuần, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Những ngày sau, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng thời kỳ từ ngày 24/7 đến ngày 26/7, phía bắc có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày thứ hai đầu tuần, mây thay đổi, ngày nắng, phía bắc có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, mưa tập trung chủ yếu ở phần phía bắc.

Tây Nguyên: Ba ngày đầu tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Nam Bộ: Ba ngày đầu tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Những ngày sau, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông

C.L.
.
.
.