Thiệt mạng do trèo cột điện cao thế trộm thiết bị

Thứ Ba, 09/08/2011, 14:00
Khới cùng anh trai Mào Văn Khái đi tìm sắt vụn để bán lấy tiền, đến 17h cùng ngày, Khái về nhà trước cho đến 21h cùng ngày vẫn chưa thấy em trai về nhà. Khái đi tìm và phát hiện Khới đã bất tỉnh tại chân cột điện cao thế 35KW.

Khoảng 21h ngày 6/8, phát hiện một xác chết ngay dưới chân cột điện cao thế 35KV tại khu vực trung tâm xã Lê Lợi, huyện Sìn Hồ (Lai Châu). Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là Mào Văn Khới (38 tuổi), trú tại bản Nậm Na, xã Lê Lợi (Sìn Hồ).

Được biết, Mào Văn Khới là đối tượng nghiện ma túy và đang cai nghiện tự giác tại gia đình, vào hồi 11h30' ngày 5/8, Khới đã được cán bộ y tế cấp phát thuốc cai nghiện cùng 60.000đ theo tiêu chuẩn cai nghiện tự giác, sau khi nhận thuốc Khới đi về nhà.

Đến 15h cùng ngày, Khới cùng anh trai Mào Văn Khái đi tìm sắt vụn để bán lấy tiền, đến 17h cùng ngày, Khái về nhà trước cho đến 21h cùng ngày vẫn chưa thấy em trai về nhà. Khái đã đi tìm và phát hiện Khới đã bất tỉnh tại chân cột điện cao thế 35KW.

Nguyên nhân chết là do Khới trèo lên cột điện cao thế để cắt dây níu của cột điện cao 8m đã rơi xuống đất gãy 1/3 hai xương cẳng chân mất nhiều máu (sốc đa chấn thương) chết

Đình Thuấn
.
.
.