Thi thể nam thanh niên với vết xăm hình rồng

Thứ Tư, 29/07/2015, 14:22
Thi thể là nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quận jean, áo khoác màu đen mun, trên người có xăm hình rồng lớn. Nạn nhân có thể tử vong do sốc ma túy.

Khoảng 4h ngày 29/7, một số xe ôm tại Bến xe An Sương (Hóc Môn) phát hiện xác một thi thể thanh niên tử vong tại đoạn đường giáp QL22 và chi nhánh một ngân hàng (thuộc xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Hóc Môn phát hiện nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quận jean, áo khoác màu đen mun, trên người có xăm hình rồng lớn. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngữa, trên người không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực, bên cạnh nạn nhân là một đôi dép. Qua kết quả khám nghiệm ban đầu nạn nhân có thể tử vong do sốc ma túy.

Thi thể nạn nhân với hình xăm rồng.

Nhiều người ở đây cho hay, nạn nhân không phải là người địa phương. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được chuyển vào bệnh viện và thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để người nhà tìm đến đưa về an táng.

Nghinh Phong
.
.
.