Thi thể nam thanh niên trôi trên sông với nhiều vết cắt trên tay

Thứ Năm, 27/08/2020, 17:41
Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn, một số người đi ghe đã kéo thi thể nạn nhân vào bờ. Trên tay nạn nhân có nhiều vết cắt…

Khoảng 11h ngày 27/8, nhiều phương tiện lưu thông trên sông Sài Gòn, qua đoạn thuộc phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh thì phát hiện một thi thể nam giới nổi trên sông.

Sợ nước cuốn trôi thi thể nạn nhân đi, một số người đi ghe đã kéo thi thể này về đoạn sông cuối hẻm  625, quốc lộ 13, cố định lại rồi báo với Công an.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Tại hiện trường nạn nhân mặc quần kaki dài, áo thun tay ngắn, tai phải có khuyên tai, trên người nạn nhân có nhiều hình xăm. Nạn nhân khoảng 25-30 tuổi, được xác định tử vong từ 3 ngày trở lên.

Khám nghiệm thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra phát hiện một dấu vết như bị cắt trên cánh tay. 

Một số người đi ghe kinh nghiệm cho hay, các vết cắt trên có thể trong quá trình nạn nhân nổi trên sông bị chân vịt của ghe thuyền tạo ra.

Công an quận Thủ Đức đã chuyển nạn nhân vào bệnh viện, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong. Ngoài ra Công an quận Thủ Đức ra thông báo các đặc điểm như trên của nạn nhân để người nhà đến nhận dạng và đem về mai táng.

Hàn Phi
.
.
.