Thêm một người tử vong trong vụ TNGT kinh hoàng ở Ninh Thuận

Thứ Năm, 31/10/2013, 19:57
Trong số ba nạn nhân tử vong, anh Trần Ngọc Huy là người điều khiển xe ô tô tải hạng nặng 85T-1534 kéo rơ mooc vận chuyển xe chuyên dụng đào đất. Nạn nhân thứ ba tử vong là Nguyễn Ngọc Khôi, 28 tuổi, trú ở Bình Định.

 CAND Online đã đưa tin về vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên tuyến quốc lộ 1A qua địa phận thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận hồi 0h20’ sáng nay (31/10). Đến 15h chiều nay đã có ba nạn nhân tử vong, đó là Võ Thị Lao, 58 tuổi, trú ở tỉnh Bình Định; Trần Ngọc Huy, 38 tuổi, trú ở tỉnh Ninh Thuận và Nguyễn Ngọc Khôi, 28 tuổi, trú ở Bình Định. Trong số 28 nạn nhân còn lại có 11 người xây xát đã rời khỏi bệnh viện, 17 người vẫn đang được các y bác sĩ cấp cứu và điều trị.

Sau vụ tai nạn, hai xe khách hư hỏng nặng. Ảnh Hải Yến.

Trong số ba nạn nhân tử vong, anh Trần Ngọc Huy là người điều khiển xe ô tô tải hạng nặng 85T-1534 kéo rơ mooc vận chuyển xe chuyên dụng đào đất. Khi xe bị hư hỏng phải dừng lại trên phần đường bên phải, anh Huy chui xuống gầm xe kiểm tra sự cố kỹ thuật để sữa chữa, đúng vào lúc xe ô tô khách 77B-004.86 tông mạnh từ phía đuôi rơ mooc, đẩy xe tải trượt tới một đoạn ngắn, bánh xe sau chèn qua chân anh Huy khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau khi đưa vào bệnh viện

Ngoài sự quan tâm của Ban an toàn giao thông tỉnh Ninh Thuận, Ban An toàn giao thông huyện Ninh Phước cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau của các gia đình nạn nhân, nâng số tiền hỗ trợ cho mỗi trường hợp tử vong 3 triệu đồng, mỗi người bị thương 1 triệu đồng.

Ban ATGT tỉnh Ninh Thuận, huyện Ninh Phước và Công an đến thăm nạn nhân điều trị tại bệnh viện. Ảnh : Hải Yến.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Ninh Thuận và Công an huyện Ninh Phước đang tập trung thu thập các chứng cứ tài liệu có liên quan và lời khai của các nhân chứng, người bị thương để điều tra làm rõ nguyên nhân

Hữu Toàn
.
.
.