“Thế giới trong tay bạn” tại Ngày hội Open Day Vinschool 2014

Thứ Tư, 21/05/2014, 21:15
Văn hoá, Tiếng Anh, Thể thao, Nghệ thuật và Kỹ năng sống gắn kết và tương tác với nhau như 5 ngón tay trên một bàn tay, làm nên “Thế giới trong tay bạn”. Đây là chủ đề của “Ngày hội Open Day” do hệ thống giáo dục Vinschool sẽ tổ chức vào ngày 1/6 tới…

Với nhiều hoạt động vui học, “Open Day Vinschool 2014” sẽ cùng các em khám phá thế giới qua 5 “cánh cửa”:

Văn hóa: với chương trình tham quan lớp học, phòng chức năng và cơ hội học thử mang tinh thần Vinschool: sáng tạo, thực tiễn, tích hợp nhiều phương pháp theo quan điểm đa trí tuệ. Các em cũng sẽ có cơ hội chinh phục bài kiểm tra định vị năng lực đầu vào tại Vinschool hay thi giải đáp các câu hỏi kiến thức, trắc nghiệm thông minh.

Ngày 1/6/2014, Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool sẽ chính thức mở cửa đón học sinh, phụ huynh tới tham quan và tìm hiểu thực tế.

Tiếng Anh: được lồng ghép trong nhiều hoạt động để trở thành “ngôn ngữ có đời sống”. Dưới sự hướng dẫn của các giáo viên Việt Nam và nước ngoài, học sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động học mà chơi – chơi mà học sôi nổi, tạo điều kiện để cảm nhận sự hiện diện của Tiếng Anh trong cuộc sống.

Thể thao: với chương trình thi đấu và trải nghiệm cùng các tuyển thủ quốc gia tại các khu thể thao ngoài trời và nhà thi đấu trong nhà như Festival bóng đá Vinschool; Giải đấu bóng rổ học sinh cấp Tiểu học và Trung học... Đặc biệt là cuộc đấu trí 1 chọi 30 với Đại Kiện tướng cờ vua quốc tế Từ Hoàng Thông, với Bàn cờ khổng lồ rộng tới 50m2 ngay tại sân trường.

Nghệ thuật: các em cũng sẽ có một trải nghiệm mới mẻ khi cùng hòa âm trong Dàn hợp xướng 1001 người  hay tham gia chương trình Vinschool’s Got Talent.

Kỹ năng sống: với những trò chơi giải trí, vận động giúp các em hình thành những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng làm việc nhóm, cùng giải quyết vấn đề để đạt được kết quả tốt nhất...

Ngoài ra, các hoạt động: triển lãm sách, triển lãm nghệ thuật của thầy trò Vinschool, khu vui chơi sáng tạo VinKE, giao lưu với những tổ chức, câu lạc bộ uy tín là món quà Vinschool dành tặng cho các em học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

N.Thiêm
.
.
.