Thất tình nam thanh niên tự cứa cổ tay và quay clip gửi người yêu

Thứ Hai, 22/06/2015, 20:05
Thất tình, nam thanh niên vào phòng vệ sinh của Siêu thị BigC Thăng Long cứa cổ tay tự tử. Sau đó còn tự quay video clip để gửi định cho người yêu.

Chiều 22/6, liên quan tới vụ việc một nam thanh niên cứa cổ tay tự tử trong phòng vệ sinh nam của Siêu thị BigC Thăng Long thuộc địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội vào tối 21/6, Công an phường Trung Hòa cho biết, vụ việc được phát hiện bởi một nữ lao công dọn dẹp khu vực nhà vệ sinh nam. 

Người này nhìn thấy nam thanh niên trên vào nhà vệ sinh khoảng 1 tiếng đồng hồ mà không thấy ra, sau đó chi này nhìn thấy có máu chảy ra từ nhà vệ sinh nên đã lập tức gọi bảo vệ siêu thị tới phá cửa, đồng thời báo tin cho Công an phường Trung Hòa. Ngay lập tức lực lượng Công an phường đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho thấy, nguyên nhân nam thanh niên trên cứa cổ tay tự tử vì bị thất tình sau khi chia tay người yêu.

Trong khi vừa cứa cổ tay, nam thanh niên này còn dùng điện thoại tự quay video clip để gửi cho người yêu.

Rất may, do được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên tính mạng nam thanh niên trên không bị đe dọa, nhưng hiện vẫn phải nằm viện để tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe.

T. Minh
.
.
.