Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Thứ Bảy, 26/07/2014, 13:30
Tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, Trung ương Đoàn Thanh niên phối hợp với Bộ LĐ-TB&XH tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại tỉnh Hà Giang. Đây là một trong những hoạt động thể hiện tình cảm tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014).

Tại buổi lễ thắp nến tri ân, Ban Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo các bộ, ngành; lãnh đạo tỉnh Hà Giang cùng hàng trăm đoàn viên thanh niên đã trang trọng dâng hương đài liệt sỹ, tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh liệt sĩ, trao cờ Tổ quốc cho Trường Sa và cùng thắp nến tri ân tại các phần mộ liệt sỹ đang an nghỉ tại Nghĩa trang huyện Vị Xuyên. 

Trong dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức “Tuần đền ơn đáp nghĩa”,  “Uống nước nhớ nguồn” gắn với các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2014. Tại Hà Giang, Đoàn đã tổ chức tặng quà và khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho 500 đối tượng tại Bệnh viên đa khoa huyện Vị Xuyên; thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng và 5 gia đình thương bệnh binh tại huyện Vị Xuyên và TP Hà Giang

Thu Uyên
.
.
.