Về hành động giúp đỡ người lâm nạn của anh Phạm Văn Lương (Vĩnh Bảo, Hải Phòng):

Thành đoàn Hải Phòng giao Huyện đoàn Vĩnh Bảo khen thưởng đột xuất đối với anh Lương

Thứ Sáu, 01/01/2010, 09:51
Anh Đỗ Mạnh Hiến, Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hải Phòng: Ban Thường vụ Thành đoàn đã họp, thống nhất giao Huyện đoàn Vĩnh Bảo khen thưởng đột xuất đối với đoàn viên Phạm Văn Lương. Bà con xóm phố, nơi anh Lương cư trú, mong mỏi các cơ quan chức năng tạo điều kiện để anh thực hiện được nguyện vọng của mình.

>>Báo CAND khen thưởng anh Phạm Văn Lương

Đưa thi hài người thanh niên bị tai nạn giao thông (đến nay vẫn chưa rõ tung tích) về quê hương mình (thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) an táng, đó là nguyện vọng tha thiết của anh Phạm Văn Lương - người đã chăm sóc tận tình nạn nhân ở bệnh viện.

Chính bởi nguyện vọng này, chiều 30/12/2009, anh Lương cùng người em họ đáp xe lên Bệnh viện 19/8 - Bộ Công an để làm các thủ tục nhận và đưa thi hài người thanh niên xấu số đó về quê.

Theo anh Lương, anh làm việc này là vì thương người thanh niên trẻ tuổi kia không có gia đình, người thân thích. Đồng thời, anh cho đó là việc bình thường mà những người bình thường khác, có trách nhiệm đối với đồng loại, không thể không làm

Lệ Thu
.
.
.