Thanh Hoá: Xây dựng CLB thanh niên xung kích bảo đảm trật tự ATGT

Thứ Sáu, 23/05/2014, 00:08
Trong các ngày từ 19-21/5/2014, huyện đoàn Quảng Xương và Hà Trung (Thanh Hoá) đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Thanh niên xung kích đảm bảo trật tự ATGT” gắn với xây dựng mô hình “Cổng trường An toàn giao thông” tại trường THPT Đặng Thai Mai (huyện Quảng Xương) và THPT Hoàng Lệ Kha (huyện Hà Trung).

Theo đó, tại mỗi trường thành lập 1 CLB “Thanh niên xung kích đảm bảo trật tự ATGT” với 20 ĐVTN. Mục đích của câu lạc bộ này là nhằm phát huy vai trò xung kích của ĐVTN trong công tác tuyên truyền công tác đảm bảo trật tự ATGT nói chung, trật tự ATGT tại các cổng trường nói riêng; tổ chức cho ĐVTN, học sinh ký cam kết không vi phạm trật tự ATGT, tạo ý thức tự giác chấp hành pháp luật xây dựng nét văn hóa trong ĐVTN khi tham gia giao thông.

Để CLB đi vào hoạt động nền nếp, có hiệu quả, Ban chủ nhiệm đã ban hành quy chế hoạt động và quy định nghĩa vụ quyền lợi của mỗi thành viên trong CLB.

Toàn cảnh lễ ra mắt CLB THPT Đặng Thai Mai (huyện Quảng Xương).

Đây là mô hình được Tỉnh đoàn Thanh Hoá lựa chọn xây dựng điểm. Tại lễ ra mắt ở 2 trường trên, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao tặng các trang thiết bị gồm: loa cầm tay, áo TNVN, mũ, băng đeo tay, cờ, còi... cho các câu lạc bộ hoạt động

Đình Hợp
.
.
.