Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ nhà giàn DK1 và Côn Đảo

Thứ Bảy, 17/12/2011, 00:54
Đúng 14h ngày 16/12, tại TP Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân tổ chức tiễn đoàn cán bộ vùng và các nhà báo đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ đang nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới tại 15 nhà giàn DK1 và trạm radar Côn Đảo.

Quà Tết Nhâm Thìn mà đoàn mang theo tặng anh em cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ giữa biển khơi ngoài bánh chưng, gạo nếp, mứt, kẹo, rượu, bia, lương thực, các nhu yếu phẩm thể hiện tình cảm của người hậu phương gửi những người chiến sỹ đang ngày đêm bảo vệ vùng kinh tế chủ quyền, thềm lục địa Tổ quốc.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân đưa quà Tết lên tàu để chuyển tới cán bộ, chiến sĩ ở các nhà giàn DK1. Ảnh: Nguyễn Hưng.

Tại buổi lễ, Đại tá Trương Công Thế, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chúc các nhà báo và lực lượng Vùng 2 Hải quân có chuyến đi làm nhiệm vụ trên biển thành công. Việc các nhà báo tới được các nhà giàn DK 1 và trạm radar Côn Đảo những ngày giáp Tết là sự động viên rất lớn đối với cán bộ, chiến sỹ nơi biển khơi.

Hy vọng rằng các nhà báo sẽ có những bài viết hay, xúc động trên báo, đài phát thanh và truyền hình mọi người thân hiểu hơn và cuộc sống của cán bộ, chiến sỹ nơi biển khơi, những người ngày đêm vượt khó để bảo vệ chủ quyền biên giới Tổ quốc

Nguyễn Hưng
.
.
.