Thách đố nhau nhảy sông, một người chết đuối

Thứ Sáu, 30/09/2011, 11:56
Sau khi ăn nhậu và hát karaoke, một nhóm thanh niên gồm 3 nam và 3 nữ kéo nhau ra cầu Truồi đứng chơi. Một đôi nam nữ đi về trước; còn lại 2 thanh niên tên Hòa và Thắng cùng 2 bạn gái. Hòa và Thắng thi nhau nhảy xuống sông. Do đã xỉn nên Hòa bị uống nước, song đã cố sức bơi được vào bờ, còn Thắng thì chìm mất tích trong dòng sông đêm.

Sự vụ diễn ra vào khoảng 10h tối 28/9 tại cầu Truồi, thuộc xã Lộc An, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế. Nạn nhân bị nước cuốn trôi được xác định là Lê Văn Thắng (19 tuổi), trú ở thôn An Lại, xã Lộc An.

Theo nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, tối 28/9, một nhóm thanh niên (đều trú ở xã Lộc An), gồm 6 người: 3 nam và 3 nữ, rủ nhau đi ăn nhậu và hát karaoke. Đến thời điểm trên thì họ kéo đến cầu Truồi đứng chơi. Một đôi nam nữ đi về trước; còn lại 2 thanh niên tên Hòa và Thắng cùng 2 bạn gái. Một lát sau, Hòa và Thắng thi nhau nhảy xuống sông. Do đã xỉn nên Hòa bị uống nước, song đã cố sức bơi được vào bờ, còn Thắng thì chìm mất tích trong dòng sông đêm.

Đến 10h30' ngày 29/9, cơ quan chức năng cùng người dân đã tìm thấy xác của Thắng nằm dười chân cầu Truồi, gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Ông Trương Kéo, Trưởng Công an xã Lộc An cho biết: "Bước đầu xác định nguyên nhân là Hòa và Thắng thách đố nhau nhảy xuống sông Truồi trong sự chứng kiến của bạn gái. Tuy nhiên, vì Thắng rơi từ độ cao tiếp nước trong tư thế không thuận lợi dẫn đến không thể bơi được nên tử nạn"

Đông Hưng
.
.
.