Thách đố bơi sau khi nhậu lúc nửa đêm, một người thiệt mạng

Thứ Tư, 01/07/2015, 15:54
Nhậu đến rạng sáng, hai thanh niên thách đố xem ai bơi giỏi bằng cách bơi qua mương dẫn nước trên hồ thủy điện. Kết quả, một người chìm giữa dòng 3 ngày chưa tìm thấy xác.

Ngày 1/7, lực lượng chức năng và người nhà nạn nhân vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể anh Phạm Trần Huy Hoàng (32 tuổi), ngụ tại phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Trước đó, vào chiều ngày 27/6, anh Hoàng nhóm bạn cùng rủ nhau đi câu tại hồ thủy điện ĐamB’ri, thôn 4, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng). Khi câu được một con cá lóc lớn thì cả nhóm bàn nhau nổi lửa nướng cá nhậu ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ “tỉ thí” dẫn đến tử vong.

Cuộc nhậu kéo dài đến rạng sáng ngày 28/6 thì xảy ra một cuộc thách đố giữa anh Phạm Trần Huy Hoàng với người bạn trong nhóm là Nguyễn Minh Thiện. Hai người thi nhau bơi qua bên kia bờ của một mương nước trên hồ thủy điện. Khi bơi ra giữa mương nước này, anh Hoàng bị đuối rồi chìm hẳn, anh Thiện may mắn bơi được vào bờ nên thoát chết.

Vị trí anh Hoàng gặp nạn có độ sâu khoảng 60m và rộng khoảng 70m nối với hồ thủy điện ĐạmB’ri. 

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Bảo Lâm đã huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn để tìm kiếm nạn nhân. Gia đình nạn nhân cũng đã thuê 4 thợ lặn từ tỉnh Đồng Nai cùng phối hợp tìm kiếm, nhưng vẫn chưa được tìm thấy.

Kim Ngân
.
.
.