Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7:

Tập đoàn Nam Cường xây tặng 14 nhà tình nghĩa tại 4 tỉnh

Thứ Tư, 29/07/2009, 09:59
Kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2009), sáng 27/7 Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức làm lễ động thổ xây tặng 14 nhà tình nghĩa tại 14 địa phương thuộc 4 tỉnh thành phía Bắc: Hà Nội, Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng với tổng giá trị quà tặng hơn 600 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đỗ Việt - Chánh Văn phòng Tập đoàn cho biết: "Đây là một trong những truyền thống quý báu của Tập đoàn được xây dựng và phát huy trong nhiều năm qua. Nhân dịp ngày 27/7 này, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Nam Cường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh đã hy sinh cả cuộc đời hay một phần thân thể cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc và món quà đó như là sự đóng góp một phần công sức cho sự phát triển cộng đồng".

Được biết Tập đoàn Nam Cường đang là chủ đầu tư của nhiều dự án xây dựng hạ tầng và đô thị tại Hà Nội và một số tỉnh trên cả nước như: Đường trục phát triển phía Bắc TP Hà Đông, đường Lê Văn Lương kéo dài, Đường trục kinh tế xã hội Bắc - Nam phía Tây Hà Nội,…và hàng loạt khu đô thị mới: KĐTM Dương Nội, KĐTM Phùng Khoang, KĐTM Cổ Nhuế... 14 địa phương được Tập đoàn Nam Cường xây dựng nhà tình nghĩa đợt này là: Huyện Phúc Thọ, Quốc Oai, Chương Mỹ, Thạch Thất, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Từ Liêm, quận Hà Đông, Thanh Xuân (Hà Nội); TP Nam Định, huyện Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định); TP Hải Phòng; TP Hải Dương, huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương)

PV
.
.
.