Tạo điều kiện cho khách tham gia giao thông trong dịp nghỉ lễ 2-9

Thứ Hai, 01/09/2014, 13:01
Để tạo điều kiện cho du khách thập phương về Thủ đô trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 31/8 đến hết 15/10, lực lượng CSGT các quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trên các tuyến đường dẫn vào Thủ đô, nút giao thông trọng điểm và các khu vui chơi giải trí.

Trong quá trình xử lý phương tiện, đối với xe ôtô chở người từ 24 chỗ trở lên, CSGT phải trực tiếp lên khoang chở người để kiểm soát, thông báo công khai về hành vi vi phạm và biện pháp xử lý. Đối với trường hợp vi phạm chở quá số người quy định, yêu cầu chủ xe, lái xe bố trí xe khác để hành khách tiếp tục hành trình, không gây phiền hà, khó khăn cho nhân dân.

Cùng với đó, Phòng CSGT yêu cầu các đơn vị thường xuyên trao đổi thông tin với Phòng nghiệp vụ của Cục C67 và lực lượng CSGT các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nam, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang để nắm tình hình về trật tự ATGT, kịp thời tổ chức chỉ huy điều khiển giao thông, phân luồng từ xa khi có sự cố giao thông, tai nạn giao thông xảy ra trên các tuyến QL dẫn ra, vào Thủ đô

T. Huyền
.
.
.