Báo CAND, Doanh nghiệp võng xếp Duy Lợi:

Tặng quà cứu trợ lũ lụt tại Bình Định

Thứ Sáu, 06/11/2009, 10:05
Ngày 5/11, đại diện Báo Công an nhân dân và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi TP Hồ Chí Minh đã về Bình Định trao 300 phần quà trị giá 60.000.000 đồng góp phần giúp đồng bào bị thiệt hại trong cơn bão số 11.

Công an tỉnh Bình Định, Công an TP Quy Nhơn đã cử cán bộ đưa đoàn cứu trợ  trực tiếp đến các phường Nhơn Bình, Nhơn Phú, Trần Quang Diệu, Bùi Thị Xuân và xã Phước Mỹ, TP Quy Nhơn phối hợp cùng chính quyền địa phương thăm hỏi động viên và trao quà cứu trợ cho các hộ bị thiệt hại nặng nề do bão lụt gây ra, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

Hiện nay, tại các địa phương trên có hàng ngàn hộ là nạn nhân của cơn bão vừa qua, cuộc sống của bà con còn thiếu thốn nhiều mặt. Những trường hợp được địa phương xét trao quà đều nằm trong vùng còn bị ngập nước đi lại rất khó khăn nên chính quyền địa phương mời về trụ sở Công an phường để nhận quà cứu trợ. Sự quan tâm của Báo CAND và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi TP Hồ Chí Minh cũng như các nhà hảo tâm khác  giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Triều - Trưởng Công an phường Nhơn Bình thay mặt 50 hộ dân địa phương được nhận quà cảm ơn các chiến sĩ Công an nhân dân đã không quản ngại gian khó trắng đêm cứu bà con thoát nạn trong cơn lũ dữ nay lại kịp thời mang quà đến giúp bà con. Chính quyền và bà con luôn ghi nhận và sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự để đền đáp lại tình cảm đó của lực lượng Công an nhân dân

Xuân Linh
.
.
.