Tặng giấy khen cho CSGT dũng cảm chặn taxi vượt đèn đỏ

Thứ Năm, 05/07/2007, 15:15

Hôm qua (4/7), Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIPF) đã trao tặng giấy khen cho Thượng sỹ Nguyễn Việt Anh thuộc đội CSGT số 3, người đã dũng cảm chặn đứng chiếc taxi vượt đèn đỏ tại đường Láng Hạ.

Lễ trao tặng diễn ra tại Trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 3 với sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Sĩ Thọ, Đội trưởng Đội cảnh sát Giao thông số 3, Công an TP. Hà Nội và Ông Greig Craft, Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIPF), Bà Nguyễn Lan Hương, Giám đốc Điều hành AIPF.

Là một tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ được thành lập với mục tiêu giảm thiểu thương vong do tai nạn giao thông gây ra, kể từ khi thành lập vào năm 2000, Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á đã có nhiều hoạt động nhằm góp phần cải thiện tình hình an toàn giao thông tại Việt Nam, đặc biệt là nâng cao ý thức của người dân về an toàn giao thông.

Vì thế, việc Quỹ khen tặng Thượng sỹ, CSGT Nguyễn Việt Anh là việc làm rất có ý nghĩa nhằm tuyên dương những người CSGT tâm huyết với công việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, và nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông của người dân khi tham gia giao thông.   

Bà Nguyễn Lan Hương, Giám đốc Điều hành AIPF, phát biểu “Hành động của CSGT Nguyễn Việt Anh rất đáng được tuyên dương. Việc làm của anh đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh của cảnh sát giao thông Hà Nội"

Theo Hà Linh (Tiền phong)
.
.
.