Tặng áo ấm và giày cho trẻ em nhiễm chất độc da cam

Thứ Năm, 20/01/2011, 17:57
Hội Liên hiệp Thanh niên (HLHTN) TP Đà Nẵng phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam TP tổ chức trao tặng hơn 300 áo ấm và 60 đôi giày, với tổng trị giá 40 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh hoạt tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh trên địa bàn thành phố.

 Trước đó, ngày 19/1, Hội nạn nhân chất độc da cam TP Đà Nẵng cũng đã phối hợp Sở Giáo dục - Đào tạo Đà Nẵng và Công ty cổ phần xây dựng 545 tổ chức trao tặng 300 suất quà cho học sinh là nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các trường trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà là những nhu yếu phẩm và tiền mặt, với mỗi suất trị giá 200.000 đồng, nhằm chia sẻ một phần khó khăn, giúp đỡ cho những học sinh là nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết vui vẻ và đầm ấm.   

Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng cũng đã tổ chức giao lưu và tặng 70 suất quà Tết  cho trẻ em là nạn nhân chất độc da cam hiện đang sinh hoạt và học nghề tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP Đà Nẵng.

Các trẻ em nạn nhân chất độc da cam tại TP Đà Nẵng được quan tâm, tặng quà và áo ấm để đón tết Tân Mão vui vẻ và đầm ấm.

Cũng trong dịp này, thông qua Hội nạn nhân chất độc da cam TP Đà Nẵng, Công ty TNHH Việt Phương và Công ty TNHH Vỹ Hậu đã thăm và tặng 50 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá 17,5 triệu đồng.

Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng cũng tặng 10 suất quà cho các em là nạn nhân chất độc da cam đang sinh hoạt và học tập tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP Đà Nẵng….

Được biết, Đà Nẵng là một trong các địa phương phải chịu hậu quả nặng nề nhất do chất độc hóa học trong chiến tranh. Hiện toàn thành phố có hơn 5.000 người là bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin

Hoài Thu
.
.
.