Tạm giữ “tú ông” chủ quán cà phê trá hình

Thứ Sáu, 06/12/2013, 03:35
Mở quán cà phê và tuyển chọn các tiếp viên nữ để tiếp khách, Phước không trả lương mà để các nữ tiếp viên trực tiếp “mồi” bán dâm. Mỗi lần bán dâm, các nữ tiếp viên phải nộp cho Phước 50.000 đồng...

Ngày 5/12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương), cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phước (40 tuổi, ngụ xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo kết quả điều tra, khoảng 12h trưa ngày 2/12, các trinh sát Công an thị xã Thuận An đã bắt quả tang một cặp nam nữ mua bán dâm tại khách sạn H.A. (thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An). Hai gái bán dâm khai là nhân viên của quán cà phê Hương Quỳnh cách đó chừng 20m do Phước làm chủ.

Phước khai nhận mới mở quán được 10 ngày, và tuyển chọn các tiếp viên nữ để tiếp khách. Gọi là tiếp viên quán nhưng họ không được hưởng lương, khi khách vào quán các nữ tiếp viên trực tiếp “mồi” bán dâm và sang khách sạn gần đó để quan hệ. Mỗi lần bán dâm được 300.000 đồng/lần phải nộp cho Phước 50.000 đồng.

Quán có khoảng 4 tiếp viên sẵn sàng đi khách. Khi lực lượng kiểm tra đã phát hiện có một nữ tiếp viên chưa đủ 16 tuổi

C.Bình
.
.
.