TP HCM:

Tài xế xe ben ngủ gật tông nát tiệm ảnh

Thứ Tư, 19/03/2014, 13:29
Do buồn ngủ tài xế xe ben mất lái lao cả xe vào tiệm ảnh Ngọc Linh. Lúc này trong tiệm ảnh có ba người gồm anh: Trần Thanh Thùy Linh (32 tuổi, quê quán Quảng Nam), chị Trịnh Thị Như Ngọc (vợ anh Linh) và con gái 3 tuổi Trần Ngọc Bảo Trân đang ngủ trong nhà.

Khoảng 2h ngày 19/3, xe ben BKS: 57M-2146 chở đầy vật liệu xây dựng lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tú (hướng từ QL1 hướng về tỉnh lộ 80) với tốc độ cao.

Khi đến đoạn thuộc phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, do buồn ngủ tài xế xe ben mất lái lao cả xe vào tiệm ảnh Ngọc Linh (số 240, Nguyễn Thị Tú). Lúc này trong tiệm ảnh có ba người gồm anh: Trần Thanh Thùy Linh (32 tuổi, quê quán Quảng Nam), chị Trịnh Thị Như Ngọc (vợ anh Linh) và con gái 3 tuổi Trần Ngọc Bảo Trân đang ngủ trong nhà.

Hiện trường vụ xe ben lao vào tiệm ảnh.

Cú tông khá mạnh khiến 3 người choàng tỉnh giấc và kịp chạy thoát thân. Tại hiện trường, đầu xe ben tông sập toàn bộ cửa sắt, tường và mái nhà đổ sập. Nhiều tài sản bên trong tiệm ảnh bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Sau vụ việc đầu xe ben cũng biến dạng, tài xế bị thương nhẹ.

Chiếc xe ben được di dời ra khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, CSGT-Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tiệm ảnh bị đổ sập phía trước và nhiều tài sản trong nhà bị vùi trong đống đổ nát.

Qua tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do trong lúc điều khiển phương tiện, tài xế xe ben đã ngủ gật làm xe ben mất lái lao vào tiệm ảnh. Nguyên nhân chính thức và thiệt hại sau vụ TNGT đang được làm rõ

Nghinh Phong
.
.
.