Tài xế tử vong trong xe taxi

Thứ Ba, 28/07/2015, 10:19
Thấy chiếc xe taxi 7 chỗ đậu ở lề đường nhiều khách vẫy nhưng không thấy tài xế nổ máy di chuyển xe nên tiến đến kiểm tra thì phát hiện tài xế gục trên vô lăng…

Khoảng 7h ngày 28/7, một số hành khách vẫy chiếc taxi 7 chỗ BKS 51A-688.92 đang đậu bên hông siêu thị Aeon (đường D3, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM) nhưng không thấy tài xế đề máy và di chuyển xe. Một số hành khách đã tiến đến xe taxi gõ cửa thì thấy tài xế gục trên vô lăng nên hô hoán.

Công an phường Sơn Kỳ, quận tân Phú đã đến hiện trường kiểm tra và mở cửa xe thì phát hiện tài xế đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Bùi Văn Thanh (40 tuổi).

Hiện trường vụ phát hiện tài xế Thanh tử vong.

Một số người buôn bán gần khu vực này cho biết, tài xế Thanh thường đậu xe đón khách tại KCN Vĩnh Lộc và thỉnh thoảng chạy xe đến khu vực siêu thị này dừng xe đón khách. Khuya 27/7, nhiều người còn thấy anh Thanh vui vẻ nói chuyện với mọi người thì sáng nay phát hiện vụ việc trên.

Nhiều người hiếu kỳ sau khi nghe tin đã kéo đến theo dõi các đơn vị điều tra khám nghiệm hiện trường. Đến 10h công tác khám nghiệm hiện trường vẫn chưa hoàn tất.

M.Đức
.
.
.