Tài xế taxi Mai Linh chết trong xe chưa rõ nguyên nhân

Thứ Hai, 24/12/2012, 08:25
Sau khi người dân và các đồng nghiệp phá cửa kính xe taxi Mai Linh thì phát hiện tài xế đã tử vong. Hiện cái chết bất thường của tài xế Hiển đang được điều tra làm rõ...

Tin từ CA Hải Châu, Đà Nẵng cho biết, đơn vị  đang phối hợp với  bộ phận Thanh tra – Pháp chế của Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ (Taxi Mai Linh) để làm rõ cái chết bất thường của tài xế Ngô Văn Hiển (30 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) hiện là lái xe của hãng Taxi Mai Linh tại TP Đà Nẵng.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 23/12, trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, đoạn gần giao lộ Bạch Đằng – Thái Phiên, một số lái xe đồng nghiệp của tài xế Hiển và người dân phát hiện đã phát hiện anh Hiển nằm bất tỉnh trong xe taxi do chính anh Hiển nhận ca cầm lái. Mặc dù các đồng nghiệp của anh Hiển gõ cửa rồi đập vào thùng xe kêu gọi, nhưng vẫn không thấy anh Hiển phản ứng nên đã phá cửa kính xe taxi, phát hiện anh Hiển đã tử vong từ trước đó...

CA quận Hải Châu đang phối hợp với bộ phận Thanh tra – Pháp chế của Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ điều tra làm rõ cái chết của tài xế taxi Ngô Văn Hiển ( ảnh minh họa).

Sau khi nhận tin báo, bộ phận Thanh tra – Pháp chế của Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ cùng CA quận Hải Châu tới hiện trường đưa xác của anh Hiển ra ngoài.  Được biết, anh Hiển vào làm tài xế xe taxi Mai Linh được 6 tháng. Tối ngày 22/12 anh Hiển làm theo ca, sau đó xin Tổng đài làm tiếp đến ngày 23/12. Nguyên nhân ban đầu được xác định anh Hiển tử vong do đột tử.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của tài xế Hiển

H. Thu
.
.
.