“Tài xế tập lái” đâm 5 người bị thương

Thứ Sáu, 20/06/2008, 20:00
1h30’ hôm nay (20/6) một xe ôtô mang BKS 52P-3721 bất ngờ lao lên vỉa hè, đâm thẳng vào bàn nhậu có 6 người đang ngồi…

Theo lời người may mắn thoát được trong vụ tai nạn kể lại, nhóm nhậu trên gồm 6 người đang ngồi nhậu trên vỉa hè tại quán Hải Long, dưới chân Cầu Bông, dọc bờ kênh Nhiêu Lộc, thuộc phường 3, quận Bình Thạnh. Buổi nhậu này là tiệc sinh nhật của một người bạn trong nhóm tên Tuấn được tổ chức tại đây.

Vào thời điểm trên, bất thình lình xe ôtô mang BKS 52P-3721 bất ngờ vọt ga đâm thẳng vào bàn nhậu khiến 5 người bị thương rất nặng phải đưa đi cấp cứu.

Được biết, 5 người bị thương được chuyển vào bệnh viện Nhân Dân Gia Định là: Đỗ Hoàng Minh (26 tuổi), Nguyễn Quốc Bảo (26 tuổi), Trần Đình Sơn (25 tuổi), Trần Thanh Xuân (24 tuổi) và Nguyễn Anh Tuấn (19 tuổi).

Theo nhận định của các y bác sĩ về tình trạng của 5 bệnh nhân trên thì Trần Đình Sơn và Nguyễn Thanh Xuân đang rất nguy kịch.

Tai nạn xảy ra khiến Bảo, Tuấn, Minh bị hất văng ra ngoài, còn lại Sơn và Xuân bị húc kẹt dưới gầm xe. Rất đông người dân có mặt tại hiện trường để nhấc xe lên và đưa hai nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm xe đi cấp cứu. Toàn bộ bàn ghế cùng ly, chén, chai bia và các vật dụng khác bị bể tung tóe. Chiếc ôtô nói trên dừng lại hẳn khi đã ở sát mép bờ kênh Nhiêu Lộc.

Theo những người có mặt tại hiện trường, bàn tiệc được bày ra trên vỉa hè dọc bờ kênh và thời điểm xảy ra tai nạn thì nhóm bạn trên đã nhậu khoảng được một giờ đồng hồ. Người điều khiển xe ôtô gây tai nạn trên chính là Cao Ân Hải Long (34 tuổi) chủ quán nhậu này.

Cũng theo một số người, chiếc xe gây tai nạn trên là do Long mới mua và đang tập lái. Trước khi xảy ra tai nạn, “tài xế tập lái” này đã hớp vài chai bia nên không làm chủ tay lái của mình và gây ra tai nạn.

Hiện vụ việc đang được CSGT quận Bình Thạnh điều tra xử lý

Đ.Hưng
.
.
.