Tài xế say xỉn điều khiển ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường

Thứ Ba, 14/11/2017, 15:16
Điều khiển xe ô tô trong tình trạng say xỉn, Vĩnh đã không nghe hiệu lệnh dừng xe của CSGT mà tiếp tục điều khiển xe lạng lách trên đường, tông đổ xe công vụ và nhiều phương tiện trên đoạn đường bỏ chạy dài hơn 5km...

Ngày 11-4, Đội CSGT Tân Sơn Nhất (PC67, Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển hồ sơ tang vật và Nguyễn Trọng Khánh Vinh (32 tuổi) cho Công an quận Phú Nhuận điều tra xử lý về hành vi điều khiển phương tiện có nồng độ cồn cao trong máu, không chấp hành hiệu lệnh và gây tai nạn trên đường.

Trước đó đêm 13, rạng sáng 14-11, tổ CSGT Tân Sơn Nhất tuần tra trên đường Phan Đăng Lưu thì nhận được tin báo của người dân, chiếc xe 7 chỗ BKS 51A - 065.53 lưu thông trên đường bất bình thường. Chiếc xe lạng lách và tông nhiều phương tiện trên đường nên tổ CSGT lập tức truy đuổi và ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng xe.

CSGT dừng được phương tiện của Vinh

Tuy nhiên tài xế không nghe theo hiệu lệnh. Khi đến đường Trần Huy Liệu, tài xế cho xe chạy ngược chiều vào đường này sau đó lùi lại tông nhiều xe gắn máy, tông ngã xe công vụ và tiếp tục bỏ chạy. 

Tổ CSGT, CSCĐ đã truy đuổi chiếc xe ô tô qua nhiều tuyến đường với độ dài hơn 5km, đến khu vực chợ Bến Thành (phường Bến Thành, quận 1) thì đuổi kịp. Chiếc xe 7 chỗ tông vào đám đông mới dừng lại.

Vinh được đưa về trụ sở

CSGT, CSCĐ đã yêu cầu tài xế và người thanh niên trên xe xuống trình diện. Tại hiện trường, tài xế khai tên Vinh được tổ CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Máy đo nồng độ cồn hiện thị kết quả 0,726mg/lít khí thở, tài xế Vinh đã sử dụng bia rượu vượt mức cho phép điều khiển phương tiện nhiều lần. Cả tài xế Vinh và nam thanh niên trên xe được đưa về trụ sở làm việc.

Hàn Phi
.
.
.