Tai nạn hi hữu, chiếu đổ đè chết 2 vợ chồng

Thứ Sáu, 23/07/2010, 10:10
Thấy có hai đôi dép để ở cửa nhưng không thấy vợ chồng chị Tuyển ra khỏi nhà trọ, chủ nhà sinh nghi đập cửa gọi nhưng không có người trả lời. Khi mọi người mở cửa, phát hiện trong phòng chiếu đổ ngổn ngang. Mọi người dỡ gần 1.000 đôi chiếu ra mới phát hiện xác của hai vợ chồng…

Tối 22/7, Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khá hi hữu xảy ra tại xã Thụy Phương, huyện Từ Liêm làm 2 người tử vong. Vụ tai nạn xảy ra lúc 18h cùng ngày, tại nhà ông Nguyễn Văn Hiền ở thôn Đại Đồng, xã Thụy Phương.

Ông Hiền cho vợ chồng chị Nguyễn Thị Tuyển, quê Thái Bình, thuê một phòng diện tích gần 20m2 làm kho để chiếu cói, vừa là phòng ngủ. Khoảng 18h cùng ngày, thấy có hai đôi dép để ở cửa nhưng không thấy vợ chồng chị Tuyển ra khỏi nhà, ông Hiền sinh nghi đập cửa gọi nhưng không có người trả lời.

Khi mọi người mở cửa, phát hiện trong phòng chiếu đổ ngổn ngang. Mọi người dỡ gần 1.000 đôi chiếu ra mới phát hiện xác của hai vợ chồng. Được biết, vợ chồng chị Tuyển thuê nhà khoảng 20 ngày nay, ban ngày đi bán chiếu rong.

Vào thời điểm phát hiện vụ tai nạn, lượng chiếu trong phòng gần 2.000 chiếc được chất cao đến gần nóc nhà đã bị đổ sập.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ

H.V.
.
.
.